HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ VẬN CHUYỂN

Ngày: 06/05/2020 lúc 23:46PM

CAM KẾT

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của ACHILLES không bị lỗi và sẽ nhận lại và đổi hàng cho khách hàng nếu sản phẩm bị bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất.


ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Nếu quý khách chưa hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình, ACHILLES luôn luôn hỗ trợ dịch vụ đổi/ trả sản phẩm theo quy định sau đây:

- Khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng, khách hàng được phép đổi sản phẩm trong vòng  30 ngày kể từ ngày mua in trên hoá đơn (áp dụng với sản phẩm nguyên giá). Sản phẩm phải đáp ứng đủ điều kiện đổi hàng. Khách hàng được phép đổi hàng 1 lần. 

- Khi mua hàng trên website lotgiaythethao.vn, khách hàng được phép đổi/ trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (theo dấu bưu điện). Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp tới cửa hàng hoặc gửi qua đường bưu điện. 

- Sản phẩm phải còn nguyên tem mạc, mã sản phẩm, nhãn mác và túi đựng của ACHILLES.

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, không có mùi lạ, chưa qua sử dụng và chưa được giặt, tẩy.

- Đối với sản phẩm giảm giá khi mua tại cửa hàng, khách hàng có thể đổi size và không thể đổi sang phẩm khác hoặc trả hàng. Xin quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi rời cửa hàng

- Đối với sản phẩm giảm giá khi mua trên website lotgiaythethao.vn, khách hàng có thể đổi size hoặc đổi sản phẩm khác và không được trả lại hàng. Toàn bộ sản phẩm trong chương trình Sale, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi muốn đổi sản phẩm.

- Quý khách lưu ý chỉ được đổi sản phẩm một lần duy nhất

HƯỚNG DẪN ĐỔI SẢN PHẨM

- Liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua Hotline 089.6688.168 để được hỗ trợ đổi sản phẩm.

- Đóng gói sản phẩm cần hoàn trả kèm đầy đủ tem mác, túi đựng, hoá đơn.

- Mang sản phẩm trực tiếp tới cửa hàng hoặc gửi kiện hàng đã đóng gói về địa chỉ: 

Trung tâm bảo hành sản phẩm ACHILLES

329 Thái Phiên Phường 8 Quận 11 TP.HCM

- Thời gian: T2- T6 (8h -16h). Quý khách vui lòng liên hệ trước khi tới để được hỗ trợ tốt nhất. 

- ACHILLES sẽ xử lý đơn hàng và gửi sản phẩm khác tới quý khách hàng trong vòng 7 ngày từ khi ACHILLES nhận được sản phẩm hoàn lại. 

- Trong trường hợp sản phẩm quý khách yêu cầu đổi hết hàng, quý khách có thể chọn sản phẩm khác. 

- Xin quý khách lưu ý, khi số tiền cần thanh toán còn dư, ACHILLES sẽ hoàn tiền cho khách hàng vào thứ 6 hàng tuần. Nếu khác ngân hàng, khách hàng sẽ nhận được tiền chuyển khoản vào ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp quý khách gửi trả lại sản phẩm vào thứ 6, khách hàng sẽ nhận được chuyển khoản lại vào đợt thanh toán kế tiếp của ACHILLES. Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển và phí ngân hàng khi nhãn hàng hoàn tiền vào tài khoản của quý khách.


HƯỚNG DẪN HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

- Đóng gói sản phẩm cần hoàn trả kèm đầy đủ tem mác, túi đựng.

- Mang sản phẩm trực tiếp tới cửa hàng cùng hoá đơn hoặc gửi kiện hàng đã đóng gói về địa chỉ:

Trung tâm bảo hành sản phẩm ACHILLES

329 Thái Phiên Phường 8 Quận 11 TP.HCM


- Thời gian: T2- T6 (8h - 16h). Quý khách vui lòng liên hệ trước khi tới để được hỗ trợ tốt nhất. 

- Khi nhận được sản phẩm quý khách gửi lại, ACHILLES sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm. Nếu sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả, ACHILLES sẽ hoàn tiền vào tài khoản của quý khách. Thời gian xử lý đơn hàng trả lại là 7 ngày tính từ ngày ACHILLES nhận được sản phẩm hoàn lại. 

- Trong trường hợp hoàn trả lại sản phẩm (trừ trường hợp do lỗi của nhãn hàng), khách hàng sẽ trả phí vận chuyển và phí ngân hàng khi nhãn hàng hoàn tiền vào tài khoản của quý khách. 

- Xin quý khách lưu ý, ACHILLES sẽ hoàn tiền cho khách hàng vào thứ 6 hàng tuần; khách hàng sẽ nhận được tiền chuyển khoản vào ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp quý khách gửi trả lại sản phẩm vào thứ 6 và thứ 7, khách hàng sẽ nhận được phí chuyển khoản lại vào đợt thanh toán kế tiếp của ACHILLES 


VẬN CHUYỂN

- ACHILLES sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng là 1- 2 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết) đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và từ 3- 5 ngày làm việc đối với các tỉnh thành khác.

- Đối với các sản phẩm giảm giá, ACHILLES áp dụng phí vận chuyển cho toàn bộ các đơn hàng trên cả nước. Thời gian vận chuyển hàng là 2-3 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết) đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh, và từ 4- 6 ngày làm việc đối với các tỉnh thành khác.

- Đối với sản phẩm nguyên giá, ACHILLES miễn phí vận chuyển cho đơn hàng tại TPHCM & Hà Nội từ 300.000đ trở lên, và đơn hàng ngoại tỉnh từ 500.000đ trở lên. 

  

LIÊN HỆ

- Địa chỉ:

ACHILLES VIETNAM 

- Email: lotgiayxinh@gmail.com

- Phone: 089.6688.168

- Hot line: 0908.168.988

- Địa chỉ: Indochina Park Tower-4-4Bis, Nguyễn Đình Chiểu P. ĐA KAO, Q. 1

- Giờ làm việc của văn phòng: Thứ 2 - Thứ 6 8h - 16h 

- Hỗ trợ online: 24/7

Lý Cường
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục