Miếng lót giày thể thao cao cấp Skechers

Ngày: 18/08/2020 lúc 11:05AM

Miếng lót giày thể thao cao cấp ứng dụng Memory Foam:

Lớp đế lót Memory Foam từ Skechers sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để giải quyết vấn đề của bàn chân. Memory Foam là một loại mousse dẻo có độ co giãn cực cao. Miếng lót giày thể thao với chất liệu này do các nhà khoa học NASA nghiên cứu và tạo ra, với mục đích tạo ra các vật dụng phục vụ cho các nhà du hành vũ trụ (lớp lót bên trong áo và ghế tựa) để làm giảm tối đa áp suất trong không gian vũ trụ có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của họ. Miếng lót giày thể thao Tập trung vào lợi ích của việc trợ lực, dẻo và co dãn cao của Memory Foam, hàng loạt nhà sản xuất giường, đệm, gối và cả các bệnh viện cũng đã bắt đầu sử dụng để làm ra các sản phẩm hữu ích áp dụng vào đời sống con người.

Skechers đã tích hợp Memory Foam để làm lớp đế lót cho sản phẩm giày cũng như dép của nhãn hàng. Lót giày Sketchers Memory Foam được phối độc quyền bởi Achilles Việt Nam.Miếng lót giày thể thao

Khác với các loại lót giày hiện nay trên thị trường chỉ có một lớp mousse, sản phẩm được bổ sung chất liệu vải đặc biệt với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt giúp bàn chân luôn được khô thoáng. Bên cạnh đó, Miếng lót giày thể thao Memory Foam được thiết kế vừa khít ôm sát mặt bên hai bàn chân, điều này đảm bảo sự thăng bằng khi bạn di chuyển.

 

MIẾNG LÓT GIÀY THỂ THAO CHÂU ÂU
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục